Dạo chơi cùng hươu nai, chạy đua với ngựa vằn trên những thảo nguyên hoang sơ của châu Phi có thể sẽ là một trải nghiệm khó quên trong đời đối với bất kỳ ai.
Thảo nguyên châu Phi bao la với cuộc rượt đuổi của hổ, báo, sư tử và những con thú hoang dã ẩn chứa sức hấp dẫn với nhiều người. Nếu bạn muốn thưởng thức rượu vang ngay giữa những vườn nho xanh mát hay ngắm núi non hùng vĩ, biển xanh rì rào và những vườn phượng tím thơ mộng thì đất nước Nam Phi chính là điểm đến trong mơ.
Nam Phi là đất nước nằm ở mũi phía Nam lục địa Châu Phi, với bờ biển dài đẹp như tranh vẽ ở phía Nam và những cánh rừng nguyên sinh hoang dã phía Bắc. Nam Phi là quốc gia giàu có nhất Châu Phi – Nơi có những mỏ Kim Cương lớn nhất Thế giới và cũng là đất nước duy nhất trên thế giới có tới ba thủ đô Pretoria – thủ đô hành chính, Cape Town – thủ đô lập pháp, Bloemfontein — thủ đô tư pháp. Hãy cùng chúng tôi đến Nam Phi để trải nghiệm và khám phá thiên nhiên của dất nước xa xôi nhưng vô cùng xinh đẹp, lãng mạn và giàu có.

Nha to travel du lich chau phi
Trong tour du lịch Khám phá thiên nhiên hoang dã Nam Phi, du khách sẽ được đón đợi bằng những điều thú vị gì?

1.Thành phố Cape Town
Du lịch Cape Town – Nam Phi là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người thích phiêu lưu và luôn muốn khám phá thiên nhiên kỳ vĩ. Đến đây, bạn sẽ được tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp trên núi Table, đắm mình giữa làn nước trong xanh tại Vịnh Hout, ngắm chim cánh cụt ở biển Boulders,…
Cape Town là thủ phủ của tỉnh Western Cape, đồng thời cũng đóng vai trò là thủ đô lập pháp của Nam Phi. Thành phố có diện tích 400,3 km2 với dân số khoảng 3,7 triệu người (đứng thứ 2 trong cả nước). Đây chính là thành phố đẹp nhất tại Nam Phi, nằm trong Top 100 thành phố đẹp nhất thế giới với nhiều cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ.
Khí hậu Địa Trung Hải khiến cho thiên nhiên nơi đây có vẻ đẹp vừa quyến rũ vừa hoang dã lại rất hiện đại. Điểm nhấn này đã thu hút hàng triệu lượt khách du lịch tới nơi đây mỗi năm.

Thanh pho cape town

2. Mũi Hảo Vọng
Nơi đây cũng là giấc mơ chinh phục của nhiều người đam mê khám phá bởi nơi đây được biết như điểm tận cùng của châu Phi. Mũi Hảo Vọng (Nam Phi) từng nhiều lần được bình chọn là điểm đến tuyệt diệu nhất thế giới, sở hữu cảnh quan tươi đẹp với khu bảo tồn thiên nhiên Hảo Vọng có diện tích 7.750 ha. Đây là một trong những khu bảo tồn thiên nhiên đẹp nhất Nam Phi và được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới năm 2004.
Du khách sẽ có dịp ngắm bãi biển Clifton thơ mộng, di chuyển bằng d thuyền ra đảo sales of Duikers ngăm nhìn hải cẩu, chim biển, lên đỉnh Cape Point ngắm nhìn điểm giao thoa giữa Ấn Độ Dương và Đại Tây Dương.

BÁN ĐẢO CAPE PENINSULA VÀ CAPE POINT MŨI HẢO VỌNG
BÁN ĐẢO CAPE PENINSULA VÀ CAPE POINT MŨI HẢO VỌNG

3. Thưởng thức rượu vang hảo hạng ngay giữa vườn nho xanh ngắt
Ngày thứ 3, du khách sẽ tham quan vùng rượu vang Stellenbosch – trung tâm của ngành công nghiệp rượu vang Nam Phi, vùng đất truyền thống xinh đẹp với nền văn hoá bản địa đặc trưng, nơi đây nổi tiếng với 106 hầm rượu vang. Dạo qua trung tâm thị trấn, trên những con đường được bao bọc bởi những hàng cây sồi cổ thụ xanh sẫm tuyệt đẹp. Xe đưa quý khách qua khu vực trường đại học, nơi những ngôi nhà biệt thự cổ kính được sử dụng làm giảng đường, tạo cho thị trấn một cảm giác thanh bình và lãng mạn.
Quý khách sẽ tới thăm Vườn nho và Hầm rượu vang Neethlingshof – có lịch sử từ năm 1705 để tìm hiểu về quy trình sản xuất rượu vang của vùng, cùng thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng trong vườn nho và dạo chơi tại vườn Bách thảo Kirstenbosch, với diện tích 528 hecta trưng bày các loài thực vật bản địa Nam Phi với rất nhiều loài chim qui cư ngụ trong vườn
4. Ghé thăm thành phố hoa phượng tím
Thành phố Pretoria Nam Phi được mệnh danh là thành phố hoa phượng tím vì ngập tràn một màu tím dịu nhẹ của hàng chục ngàn cây jacarandas cùng đua sắc.
Thành phố Pretoria Nam Phi nằm ở cực bắc của đất nước, trong một thung lũng bao quanh bởi dãy Magaliesberg và được đặt theo tên của Andries Pretorius, một anh hùng quân đội gốc Phi và là chính khách. Đây là nơi đặt dinh tổng thống và các cơ quan chính quyền trung ương, đại sứ quán các nước. Khung cảnh thơ mộng nơi đây có lẽ sẽ xuất hiện trong giấc mộng lãng mạn của rất nhiều người.
5. Trải nghiệm săn thú giữa thảo nguyên

PRETORIA - TRANG TRẠI SĂN THÚ
PRETORIA – TRANG TRẠI SĂN THÚ

Ngày thứ 6 của hành trình, quý khách sẽ được trải nghiệm một trong những chương trình độc đáo nhất của NhaTo Travel. Đó là cùng săn thú hoang dã giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Đó là một trang trại nằm giữa KHU BẢO TỒN TỰ NHIÊN GROOTWATER NATURE RESERVE. Đây là khu bảo tồn rộng lớn bao gồm những cánh rừng nguyên sinh cùng rất nhiều loài động vật hoang dã, quý hiểm.
Quý khách sẽ được trải nghiệm một buổi đi săn thú vị và đặc biệt tại khu trang trại săn bắn. Xe chuyên dụng cùng những thợ săn có giấy phép chuyên nghiệp sẽ hộ tống quý khách trong chương trình này. Kết thúc ngày thứ 6, quý khách đốt lửa trại, nướng thịt thú (chiến lợi phẩm của buổi đi săn). Đây cũng chính là sự khác biệt và đặc sắc trong chương trình du lịch Nam Phi của NhaTo Travel.
6. Trải nghiệm đặc biệt với chương trình BIG 5 GAME DRIVE

KHÁM PHÁ THIÊN NHIÊN HOANG DÃ
KHÁM PHÁ THIÊN NHIÊN HOANG DÃ

Sai khi ăn sáng tại trang trại, Chương trình BIG 5 GAME DRIVE, xe sẽ đưa quý khách đi tham quan khu bảo tồn thiên nhiên hoang dã rộng 37.000 hecta, hội tụ đủ nhóm Big 5 là nhóm động vật quý hiếm cần được bảo tồn của Châu Phi: Sư tử, báo, hươu cao cổ, tê giác và voi…và ngắm nhìn những bức vẽ trên núi với vết tích hơn 500 năm.
Buổi chiều sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời: Ngắm khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ cùng muông thú từ trên máy bay trực thăng với các phi công chuyên nghiệp. Hiện tại, NhaTo Travel ĐANG LÀ ĐƠN VỊ DUY NHẤT TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH NÀY TẠI NAM Phi!

Ngày cuối cùng của chuyến đi là thời gian để quý khách khám phá thành phố SANDTON JOHANNESBURG, khu mua sắm sang trọng và lớn nhất ở Châu Phi với nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Sandton cũng là khu mua bán kim cương sầm uất bậc nhất Nam Phi. Ngay bên ngoài khách sạn là khu mua sắm và tổ hợp nhà hàng mang đậm phong cách lãng mạn Châu Âu. Quý khách tự do tham quan khu vực này và thử món Biltong (thịt bò sấy hảo hạng) cùng rượu vang Nam Phi nổi tiếng trên thế giới, mang phong cách giao thoa giữa hiện đại và cổ điển.

Chuyến du hành đến vùng đất Nam Phi xa xôi trong 10 ngày 9 đêm sẽ là một trải nghiệm thật thú vị và độc nhất vô nhị. Với tất cả những trải nghiệm mà hành trình khám phá Nam Phi do NhaTo Travel mang đến cho du khách sẽ khiến bất kỳ du khách nào cũng ấn tượng khó phai với kho ảnh đẹp vô số cùng nhiều phần quà độc đáo từ trang trại!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *